Dịch vụ Quản trị máy chủ thông thường – Server (VPS/ Hosting)

DỊCH VỤ QUẢN TRỊ MÁY CHỦ THÔNG THƯỜNG TẠI ISOFT

1. Hỗ trợ thao tác về mặt kỹ thuật:

    • Bao gồm các công việc thực hiện ở phần quản trị máy chủ miễn phí.
    • Hỗ trợ kiểm tra phát hiện lỗi Web Server, Database, Email Server do phía ISOFT cài đặt.
    • Cập nhật các bản cập nhật, vá lỗi của phần mềm do phía ISOFT cài đặt và Hệ điều Hành (nếu có và tương thích).
    • Hỗ trợ cài đặt bảo mật Server ở cấp ứng dụng: set up Antivirus, Firewall Software theo hệ điều hành.
    • Restart dịch vụ Apache, Mysql, Email Server thông qua SSH và Control Panel.
    • Hướng dẫn cấu hình backup dựa trên các công cụ hỗ trợ sẵn có của Control Panel Hosting, backup trên local HDD khi khách hàng yêu cầu.
    • Hướng dẫn restore dữ liệu từ các bản sao lưu dữ liệu (nếu có) để khôi phục hoạt động của website.
    • Hướng dẫn khôi phục lại hoạt động của Website trong trường hợp: Server quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống.
    • Không xử lý sửa lỗi nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi, trường hợp này ISOFT chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lỗi.

2. Hỗ trợ khách hàng trong việc quản trị Hosting Control Panel:

    • Tạo Template
    • Tạo / Xóa Host
    • Cấu hình DNS
    • Park domain (ISOFT chỉ thực hiện demo quản trị cho 1 Hosting, sau đó hướng dẫn khách hàng tự thực hiện cho các hosting khác)

3. Phối hợp với khách hàng:

    • ISOFT sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về các ứng dụng mình cài đặt thêm nếu có.
    • Lưu giữ các thông tin account root (cấp cao nhất) và thông tin quản trị liên quan.
    • Khách hàng cần thông báo cho phía ISOFT về các cập nhật từ phía khách hàng liên quan đến Server nếu có.

4. Các yêu cầu ngoài phạm vi hỗ trợ:

    • Không hỗ trợ các phần mềm của khách hàng tự cài đặt và các mã nguồn do phía khách hàng triển khai
    • Server bị quá tải do tài nguyên Server không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các ứng dụng mà khách hàng đang cài đặt và sử dụng trên máy chủ.
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật ISOFT.
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn website của khách hàng để khắc phục lỗi (lỗi không do máy chủ gây ra).
    • Yêu cầu cài đặt các ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ hay vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật ISOFT.
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp một giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật ISOFT.
    • ISOFT sẽ không chịu trách nhiệm về dữ liệu bên trong Server, khách hàng cần có chính sách backup dữ liệu cho riêng mình.
    • Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của ISOFT.

5. Liên hệ Tư vấn và Quản trị máy chủ server – VPS (24/7):