Hệ thống Bảo hành điện tử, Quản lý Kho, Bán hàng, nhân viên/KPIs.
Hệ thống Bảo hành điện tử, Quản lý Kho, Bán hàng, Quản lý nhân viên/KPIs.
ISOFT TRIỂN KHAI TRỌN GÓI PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP (ERP) THEO YÊU CẦU
Với dịch vụ triển khai trọn gói, chúng tôi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong quá trình triển khai phần mềm ERP theo yêu cầu:
Dịch vụ triển khai trọn gói phần mềm ERP bao gồm:
1. Kick off và khảo sát doanh nghiệp
2. POC & FIT GAP tính năng, chốt các tùy chỉnh nếu có
3. Tùy chỉnh chức năng
4. Hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị dữ liệu, khởi tạo dữ liệu
5. Đào tạo và triển khai phần mềm
6. Golive và nghiệm thu hệ thống.
CÁC PHÂN HỆ TRONG PHẦN MỀM ERP
Hệ thống 9 phân hệ lõi đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản trị tổng thể cơ bản của mọi doanh nghiệp sản xuất, giúp liên kết các quy trình trọng yếu tạo thành các tác nghiệp khép kín, tự động hóa các khâu trung gian.
1. Quản lý sản xuất
Thiết lập BOM – công đoạn, lập lệnh, tính toán nhu cầu vật tư, giám sát quá trình, kiểm soát chi phí, tính giá thành và lên lịch biểu cho máy móc và tổ đội sản xuất
2. Quản lý phân phối
Quản trị toàn diện hoạt động bán hàng (bán buôn và bán lẻ), từ khâu lập kế hoạch, thiết lập chính sách bán hàng đến tự động hóa quy trình bán hàng
3. Quản lý mua – cung ứng
Lưu trữ thông tin nhà cung cấp, thiết lập chính sách mua hàng, tự động hóa quy trình mua hàng từ đơn mua đến nhập hàng, thanh toán và theo dõi công nợ
4. Giao việc – Trao đổi nội bộ
Hỗ trợ nhà quản lý thực hiện giao việc và kiểm soát công việc của nhân viên, hỗ trợ giao tiếp nội bộ, tạo thảo luận trao đổi dễ dàng ngay trên phần mềm
5. Quản lý kho
Cung cấp bức tranh toàn cảnh về tình hình tồn kho, thiết lập tồn kho tối đa/tối thiểu, dự phòng tồn kho theo đơn bán – lệnh sản xuất, quản lý theo lô và vị trí
6. Quản lý tài chính
Trung tâm tiếp nhận dữ liệu từ các phân hệ, hỗ trợ lập báo cáo tài chính, thực hiện các hoạt động kế toán quản trị, quản lý tài sản – quỹ, quản lý dòng tiền
7. Quản lý khách hàng (CRM)
Lưu trữ, tạo nhóm và phân loại khách hàng dựa trên tiêu chí, ghi nhận lịch sử giao tiếp, lên kế hoạch làm việc với khách hàng và kiểm soát tiến độ hoàn thành
8. Quản lý nhân sự
Quản lý thông tin nhân sự, hỗ trợ đa dạng và linh hoạt việc tính lương, tự động hóa quy trình nhân sự: ứng viên – người lao động – điều chuyển – nghỉ việc
9. Hệ thống phân tích
Hệ thống báo cáo động – tùy biến tương tự như Excel giúp nắm bắt tình hình doanh nghiệp theo thời gian thực để đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng.
Ưu điểm của một hệ thống ERP:
- Truy cập mọi lúc, mọi nơi
- Đầy đủ tính năng quản lý dễ dàng
- Đa người dùng ERP trên nền tảng web/mobile
- Báo cáo cập nhật theo thời gian thực
- Menu đa dạng, dễ sử dụng.
- Cài đặt theo mô hình công ty
- Thiết lập giao diện phần mềm ERP theo yêu cầu của từng công ty.
- Có thể thêm và chỉnh sửa giao diện nhập liệu theo yêu cầu một cách đơn giản.
- Tùy chỉnh các mẫu báo cáo theo nhu cầu đặc thù của mỗi công ty.
- Đặc điểm riêng
- ISOFT cung cấp đầy đủ tính năng ERP để quản lý mọi hoạt động của một doanh nghiệp.
- Sử dụng tất cả các tính năng mà không phát sinh thêm chi phí.
- Tùy chỉnh linh hoạt theo loại hình doanh nghiệp. Tối ưu hóa tức thì dù quy trình và quy mô công ty có thay đổi, đảm bảo tiến độ công việc.
Báo giá Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp ERP
Giá gói ERP theo từng yêu cầu cụ thể là khác nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu, tính năng và các nền tảng mà doanh nghiệp đưa ra, ISOFT sẽ tư vấn và báo giá với chi phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Liên hệ tư vấn và triển khai dịch vụ phát triển ERP (24/7):
- Zalo: 0392320029 (add zalo Team);
- Hotline: 0983 960 040 (Mr. Toản) | 0986 866 283 (Mr. Nghiệp) | 0782 474 070 (Mr. Đô) | 0389 364 815 (Mr. Hưng) | 0976 825 578 (Ms. Hà) | 0563 751 689 (Mrs. Vân).
Một số hình ảnh triển khai ERP của các Dự án đã thực hiện
(Và 1 số dự án ERP khác xem thêm chi tiết trên trang Dự án)