ISOFT triển khai hệ thống Quản lý phí dịch vụ toà nhà Chung cư (Mobile app, CMS website)

Hệ thống Quản lý phí dịch vụ Toà nhà chung cư Mobile app (iOS, Android) và Hệ thống Quản trị data CMS

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ & triển khai trọn gói:

Tư vấn triển khai build sản phẩm riêng cho mỗi toà nhà theo yêu cầu nghiệp vụ quản lý riêng của từng toà nhà, setup lịch meet offline tại các toà nhà với các Ban Quản lý toà nhà hoặc các Chủ đầu tư toà nhà trực tiếp ở các khu vực Toàn Quốc liên hệ:

    • Zalo: 0392 320 029 (add zalo Team);
    • Hotline:  0986 866 283 (Mr. Nghiệp) | 0782 474 070 (Mr. Đô) | 0333 552 729 (Mr. Ngọc Hứa) | 0976 825 578 (Ms. ) | 0862 343 526 (Ms. ) | 0563 751 689 (Mrs. Vân).

Đơn vị triển khai: Ban Quản lý toà nhà chung cư khu vực Hà Nội (Long Biên; Linh Đàm)

Danh sách tính năng phát triển phiên bản v.01 (Mobile app (iOS, Android); CMS Website) gồm:

STTDanh sách chức năng
I. Mobile app (iOS, Android)
11. Đăng nhập
22. Theo dõi thông tin và phí dịch vụ liên quan, tiền dịch vụ: vé xe, điện nước, phí dịch vụ khác
3
3. Thanh toán các phí trên ứng dụng, liên kết với các ví điện tử
Thanh toán chuyển khoản (phiên bản v1.0)
44. Đặt các dịch vụ tiện ích đi kèm, sửa chữa, vệ sinh đồ gia dụng, giúp việc theo giờ
II. Website admin Quản trị
51. Đăng nhập
Ban quản lý toà nhà (BQL)
62. Giai đoạn 1: Nhập dữ liệu thủ công và import bằng file excel
73. Giai đoạn 2: Kết nối với các bên cung cấp dịch vụ lấy dữ liệu qua API
Quản trị Web CMS
84. Quản lý và theo dõi các chỉ số của toà nhà (số lượng user các toà nhà, tình trạng thu phí, thông tin các toà nhà)
95. Quản lý danh sách cư dân
106. Thông tin cư dân: tên, sdt, giấy tờ tuỳ thân
117. Tiền dịch vụ: vé xe, điện nước, phí dịch vụ khác
128. Hộp chat giữa cư dân và ban quản lý, chat chung hoặc riêng
139. Thông báo của toà nhà và danh mục nội quy toà nhà
1410. Lưu trữ lịch sử hoạt động của các hộ dân
1511. Quản lý thu chi
1612. Khởi tạo và phân quyền user cho các toà nhà
17Tổng